Thứ Hai, 13 tháng 12, 2021

Hình thành và phát triển cửa hàng sáo trúc Dilinh

 Hình thành và phát triển cửa hàng sáo trúc Dilinh


Cửa Hàng Sáo Trúc Dilinh tiền thân của Cửa Hàng Sáo Trúc TiLj được thành lập từ năm 2009. Hồi đó mình muốn có mua một cây sáo tốt mà không có, mua ở đâu và thế mình chính thức ra đời web cửa hàng chuyên bán sáo trúc để nơi mua sáo trúc tốt rẻ là địa chỉ uy tín nơi mua sáo trúc tốt tin cậy của các bạn. Với trang web www.saotrucvn.weebly.com

Lúc thành lập gặp muôn vàn khó khăn, thiếu vốn, thiếu trang thiết bị…nhiều lúc tạm ngừng hoạt động. Nhưng với lòng quyết tâm đem cây sáo trúc chuẩn đến với mọi người. Sáo Trúc Dilinh đưa vào hoạt động lại và hợp tác với số cữa hàng sáo trúc khác.
Sáo Trúc Dilinh hoạt động từ 1 đại lý phân phối sản phẩm sáo trúc bây giờ đã có 3,4 đại lý hoạt động toàn miền nam với một miền tin đưa những cây sáo tốt nhất đẹp nhất đến với mọi người yêu nhạc cụ sáo trúc. Với sự uy tín và chất lượng sản phẩm sáo trúc Dilinh đã qua các nước khác, đó niềm vui khích lệ Sáo Trúc Dilinh.


Ngày 26/02/2013, Cửa hàng được đổi tên thành Cửa Hàng Sáo Trúc Dilinh . Với tên miền mới được rút gọn từ tên miền cũ thành www.saotrucvn.com & www.saotrucDiLinh.com.
Với phương châm “Uy tín của bạn, Niềm tin của khách hàng, Năng động trong kinh doanh, Sáng tạo trong sản xuất”.
Sáo Trúc Dilinh không ngừng nghiên cứu, áp dụng công nghệ nhằm sản xuất các sản phẩm tốt hơn đẹp, hầu mong đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét