Thứ Tư, 15 tháng 12, 2021

Tiểu sử ca sĩ Quỳnh Trang Bolero sinh năm bao nhiêu ? Quê ở đâu ?

 Chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây ca sĩ Quỳnh Trang Bolero đã được rất nhiều người yêu mến hâm mộ bởi cô sở hữu một giọng hát rất ngọt ngào và trong trẻo, ngoại hình của cô ca sĩ này nhỏ nhắn xinh xinh với khuôn mặt khả ái, thông minh. Điều đặc biệt là ca sĩ Quỳnh Trang có tuổi đời khá trẻ, nhiều người thắc mắc về tiểu sử ca sĩ Quỳnh Trang, ca sĩ Quỳnh Trang sinh năm bao nhiêu ? Quê ở đâu ? Cùng tìm hiểu một chút về cô ca sĩ rất có triển vọng này nhé

1, Ca sĩ Quỳnh Trang Bolero sinh năm bao nhiêu ?
Ca sĩ Quỳnh Trang Bolero sinh năm 1997 năm nay 20 tuổi, tuổi đời còn khá trẻ rất đúng với khuôn mặt dễ thương khả ái của Quỳnh Trang. Điểm nổi bậc của cô ca sĩ này nữa là mỗi khi xuất hiện trên sân khấu cô luôn diện những chiếc áo dài rất đẹp bắt mắt, ngoại hình của cô cũng khá phù hợp khi mặc áo dài. Khi nhìn cô ca sĩ này biểu diễn toát lên vẻ đẹp đài cát, ngoài đời thường thì những bức hình của Quỳnh Trang càng dễ thương hơn hớp hồn biết bao chàng trai : )














Panpage của Quỳnh Trang Bolero nè : www.facebook.com/quynhtrangsinger

Trang cá nhân: www.facebook.com/ngoctuoi.tran.90



2, Ca sĩ Quỳnh Trang Bolero quê ở đâu ?
Quỳnh Trang Bolero quê ở Tuy Hòa – Phú Yên, hiện đang sống biểu diễn ở TPHCM, tuy quê ở Phú Yên nhưng giọng ca sĩ này khá chuẩn không nhận ra là ở Phú Yên.

Một số bài hát hay nhất của Quỳnh Trang như : Người Tình Không Đến, Trộm Nhìn Nhau, Bông Điên Điển , Sầu Lẻ Bóng, Tình Mẹ, Năm 17 Tuổi, Quân Vương Và Thiếp, Tình Nghèo Có Nhau, Mãi Tìm Nhau, Tình Ngăn Đôi Bờ – Làm Dâu Xứ Lạ, Một Chuyến Xe Hoa – Vì Trong Nghịch Cảnh (song ca vs Thiên Quang) …Nói chung nhiều bài hay lắm mình chỉ liệt kê một số thôi : >

Qua bài này hẳn các bạn cũng đã biết được một vài tiểu sử ca sĩ Quỳnh Trang Bolero, trong thời gian tới nếu cập nhật được nhiều hơn mình sẽ bổ sung. Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ !.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét